Gợi ý 5 bộ quà tặng doanh nghiệp lĩnh vực tài chính - ngân hàng

Quà tặng doanh nghiệp cho lĩnh vực tài chính ngân hàng là điều vô cùng cần thiết để dành tặng và tri ân đến đối tác, khách hàng trong mỗi dịp đặc biệt. Lĩnh vực tài chính ngân hàng là một ngành kinh tế chủ đạo, đóng vai trò then chốt trong việc phát triển kinh tế đất nước. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực này đều cần có những màu sắc riêng về văn hóa chuyên nghiệp của công ty, điển hình như việc thường xuyên tặng quà khách hàng, đối tác, nhân viên vào các dịp đặc biệt không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là phương thức để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Cùng Quatangcongnghe.vn điểm danh những bộ quà tặng doanh nghiệp cực xịn sò dành cho các đơn vị này nhé.

Nội dung chính

Bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp tặng nhân viên

Combo bộ quà tặng công nghệ kết hợp với sản phẩm văn phòng là món quà tặng ý nghĩa dành cho nhân viên, thể hiện sự quan tâm và sự tuyên dương, khen thưởng của doanh nghiệp. Bộ quà tặng nhân viên bao gồm: Pin dự phòng sạc nhanh từ thương hiệu Remax nổi tiếng, Sổ da thiết kế và bút ký kim loại cao cấp. Đây đều là những món quà hữu ích giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn và nâng cao tinh thần trách nhiệm với doanh nghiệp. 

quà tặng công nghệ tặng khách hàng

Bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp tặng nhân viên công ty

Set quà tặng doanh nghiệp này được in logo mang đậm dấu ấn riêng, tổng thể concept được thiết kế hài hòa với màu sắc chủ đạo của thương hiệu:

Pin dự phòng sạc nhanh từ thương hiệu Remax với công suất sạc 22,5w và hiệu suất dung lượng 10.000mAh giúp nhân viên sử dụng một cách hiệu quả, sạc nhanh chóng cho các thiết bị trong nhiều lần sạc và tiện lợi hơn khi mang theo đi công tác hay những chuyến du lịch dài ngày.

Sổ tay và bút ký là những vật dụng không thể thiếu trong quá trình làm việc, giúp nhân viên có thể ghi chép lại những kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong công việc và lên kế hoạch thực thi một cách hiệu quả.

Xem thêm: Chi tiết sản phẩm.

pin dự phòng Remax in logo thương hiệu

Lựa chọn tông màu phù hợp với màu sắc thương hiệu

Bộ quà tặng doanh nghiệp dành cho nhân viên với các sản phẩm thiết thực và ý nghĩa sẽ giúp đội ngũ trong công ty cảm thấy được quan tâm và tinh thần vui vẻ, năng lượng tràn trề thì làm việc sẽ có hiệu quả hơn, để lại ấn tượng tốt đẹp khi làm việc trong công ty.

Bộ quà tặng văn phòng sang trọng

1. Đế sạc không dây 3in1

Điểm danh những sản phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc chính là sản phẩm Đế sạc nhanh 3in1 Remax sạc nhanh cùng lúc 3 thiết bị giúp người dùng tối ưu không gian bàn làm việc sạch sẽ và tinh tế hơn. Món quà tặng công nghệ hiện đại, tiện lợi với chức năng sạc thông minh, sạc cùng lúc cho cả điện thoại, airpod và smart watch. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn và mang theo đi làm là đặt tại bàn làm việc ở nhà cũng vô cùng tiện lợi.

bộ quà tặng doanh nghiệp với đế sạc không dây

Bộ quà tặng đế sạc không dây sạc nhanh 3in1 Remax

2. Loa bluetooth kiêm đồng hồ báo thức

Những lúc công việc và cuộc sống trở nên bận rộn khiến mọi người cảm thấy stress thì món quà nhỏ này sẽ giúp doanh nghiệp chinh phục khách hàng hay đối tác của mình bằng chiếc loa bluetooth với chất lượng âm bass siêu đỉnh. Sản phẩm còn tích hợp thêm đồng hồ báo thức thông minh giúp người dùng có thể đặt báo thức trong lúc làm việc hay cài báo thức vào mỗi buổi sáng thức dậy, vô cùng tiện lợi cho nhu cầu sử dụng 2 trong 1.

set quà tặng doanh nghiệp với loa bluetooth kiêm đồng hồ báo thức

Bộ quà tặng loa bluetooth kiêm đồng hồ báo thức thông minh Recci

Bộ quà tặng sự kiện hội nghị

Bộ quà tặng nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty hay các dịp kỷ niệm, hội nghị quan trọng dành cho các doanh nghiệp tài chính ngân hàng. Combo set quà tặng công nghệ là các sản phẩm quen thuộc được sử dụng hàng ngày, hữu ích và có giá trị sử dụng lâu dài. Set quà có thể tặng đối tác, khách hàng đều vô cùng tuyệt vời, gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhận bởi sự chuyên nghiệp và phát triển của doanh nghiệp.

bộ quà tặng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty

Set quà tặng sự kiện nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty

Bộ quà tặng doanh nghiệp hiện đại, năng động và sáng tạo được in thêm logo cùng thông điệp lời nhắn nhủ ý nghĩa sẽ là món quà tuyệt vời đối với đối tác, khách hàng:

Quạt cầm tay mini là một phụ kiện không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng, khách hàng có thể sử dụng khi mang theo ngoài trời hay những chuyến đi du lịch hè. Thiết kế lạ mắt với những chi tiết đáng yêu như đôi tai gấu hai bên cùng những chức năng gió phù hợp khi sử dụng. Món quà ý nghĩa tặng đối tác, khách hàng và nhân viên nhân các dịp sự kiện quan trọng.

Pin dự phòng sạc nhanh là sản phẩm “must-have” trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ có tính năng sạc nhanh cùng dung lượng sử dụng lên đến 20.000mAh giúp người dùng có thể sử dụng nhiều lần và mang theo trong mỗi chuyến công tác xa. 

Bình nước giữ nhiệt thương hiệu lock&lock là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, sử dụng thường xuyên và bất kỳ ai cũng có. Bình được thiết kế với tone màu tối giản tinh tế kết hợp với in logo thương hiệu vừa tăng tính thẩm mỹ và vừa là cách quảng bá hình ảnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho việc marketing thương hiệu. 

bộ quà tặng doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng

Bộ quà tặng gồm các sản phẩm công nghệ cao cấp và thông minh

Đặt quà tặng doanh nghiệp lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Hà Nội?

Quatangcongnghe.vn tự hào với hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quà tặng công nghệ cho doanh nghiệp, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Với đối tác là những nhãn hàng có thương hiệu nổi tiếng như: Remax, LocknLock, Lenovo, Recci… ,Quatangcongnghe.vn cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các doanh nghiệp có nhu cầu về bộ quà tặng công nghệ được thiết kế riêng dành cho các dịp sự kiện trọng đại, quà tặng sự kiện, quà tặng nhân viên, khách hàng. Với danh mục sản phẩm công nghệ đa dạng và phong phú, Quatangcongnghe.vn sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng đối tác, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những món quà tặng công nghệ chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn ở đâu, Quatangcongnghe.vn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quatangcongnghe.vn đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác.

Thế mạnh của Quatangcongnghe.vn là các sản phẩm công nghệ chính hãng, chất lượng cao đến từ thương hiệu Remax, Recci để làm quà tặng bởi hình thức tính ứng dụng cao, thời thượng và phù hợp với ngân sách, ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm công nghệ khác….Vì vậy, Quatangcongnghe.vn có thể tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp cho sự kiện của bạn để dành tặng cho các khách hàng/đối tác. Nếu bạn mong muốn được thiết kế bộ quà tặng doanh nghiệp độc quyền cho thương hiệu của mình, Quatangcongnghe.vn cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế để bạn tham khảo cũng như phối hợp cùng bạn để cho ra đời thành phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

Như vậy, Quatangcongnghe.vn đã gợi ý đến bạn những mẫu quà tặng doanh nghiệp tinh tế, sang trọng và ấn tượng cho lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này đã giúp bạn có thêm ý tưởng cho việc lựa chọn quà tặng phù hợp, góp phần gia tăng hiệu quả cho chiến lược marketing và xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác, khách hàng, nhân viên trong công ty.

Xem thêm: Vì sao văn hóa tặng quà nhân viên đang được nhiều doanh nghiệp lớn ưa chuộng hiện nay

Thông tin liên hệ: 

Quatangcongnghe.vn 

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903 453 459

Facebook: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Website: https://quatangcongnghe.vn/

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Danh mục sản phẩm