5 món quà tặng sự kiện cho lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG

Trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG, doanh nghiệp thường đẩy mạnh các chương trình, sự kiện để quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Nhận thấy nhu cầu cần thiết từ thị trường, Quatangcongnghe.vn luôn sáng tạo, đổi mới các dòng sản phẩm để làm thành set quà tặng sự kiện linh hoạt giúp doanh nghiệp tự tin tặng đối tác, khách hàng. Cùng điểm danh những món quà vừa thiết thực và giá lại cực tốt nhé!

Nội dung chính

Cách gây ấn tượng, hấp dẫn khách hàng bằng những set quà tặng sự kiện

Thiết kế quà tặng độc đáo: Lựa chọn quà tặng phải có chất lượng tốt mà còn có tính sáng tạo. Hãy cân nhắc các sản phẩm có thể sử dụng lâu dài hoặc mang lại giá trị thần tượng cho người nhận.

Cá nhân hóa quà tặng: Thêm tên hoặc thông điệp từ công ty lên quà tặng. Điều này không chỉ tạo ra cảm giác đặc biệt mà còn giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu lâu hơn.

Sử dụng quà tặng công nghệ: Lựa chọn các sản phẩm quà tặng công nghệ mới mẻ hiện đại, vừa đúng nhu cầu sử dụng cho cuộc sống ngày này và vừa có giá trị lâu dài, người nhận càng dùng càng nhớ đến người tặng.

Nếu bạn chưa có ý tưởng hay mẫu thiết kế quà tặng dành riêng cho công ty mình. Hãy để Quatangcongnghe.vn giúp bạn thực hiện điều đó, và mang tới những món quà chất lượng, thể hiện đúng giá trị mà bạn mong muốn.

quà tặng sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập AVADA Group

Tùy vào chủ đề của sự kiện mà Quatangcongnghe.vn luôn biến hóa những món quà trở nên ấn tượng và hấp dẫn với khách hàng

Top những món quà sự kiện ý nghĩa dành cho ngành hàng FMCG

Dưới đây là 5 món quà tặng sự kiện độc đáo, sáng tạo và phù hợp với tính chất của ngành hàng tiêu dùng FMCG, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

1. Túi vải tote – Món quà thân thiện với môi trường

Ngày nay, yếu tố bền vững và thân thiện với môi trường đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Một trong những loại phổ biến nhất hiện nay là túi vải canvas.

Túi vải canvas có thể in logo hoặc thông điệp của công ty, giúp tăng cường khả năng nhận biết thương hiệu. Món quà tặng trong tổ chức sự kiện vừa thân thiện với môi trường vừa tạo dấu ấn bền vững. Là mẫu quà tặng sự kiện giá rẻ nhưng vẫn mang lại giá trị sử dụng cao, khuyến khích khách hàng quay lại với sản phẩm.

Túi tote tiện dụng vừa thích hợp đi học, đi chơi

Túi toete là lựa chọn của nhieuf doanh nghiệp bởi tính hữu dụng, đã dạng thiết kế và giá cả phải chăng

2. Bình giữ nhiệt – Món quà tiện lợi và cao cấp

Bình nước giữ nhiệt không chỉ phù hợp với xu hướng sống khỏe mạnh mà còn có tính thẩm mỹ cao, có thể hiện thực hóa sự quan tâm của doanh nghiệp đến sức khỏe của khách hàng.

Bình giữ nhiệt có thể được cá nhân hóa bằng cách sử dụng logo của công ty hoặc thông điệp quảng cáo, biến nó thành quà tặng khách mời sự kiện hoàn hảo. Khách hàng sau khi nhận quà sẽ sử dụng sản phẩm thường xuyên, giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu một cách tự nhiên.

quà tặng in logo giá rẻ

Bình giữ nhiệt in logo vật phẩm không thể thiếu cho cuộc sống hàng ngày

3. Sổ tay và bút ký – Món quà sự kiện hữu ích

Sổ tay và bút ký là những vật dụng văn phòng quen thuộc, được sử dụng hàng ngày. Đây là những món quà vừa hữu ích vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Khi khách hàng hoặc đối tác sử dụng sổ tay và bút ký để ghi chú trong công việc hàng ngày, họ sẽ luôn nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

Đặc biệt, sổ tay và bút ký có thể được cá nhân hóa theo nhiều phong cách khác nhau, từ thiết kế đơn giản đến sang trọng, đáp ứng mọi đối tượng khách hàng. Đây là giải pháp lý tưởng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh một cách chuyên nghiệp và tinh tế.

Sổ tay da mềm mịn kết hợp cùng bút ký kim loại cao cấp là món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác 

4. Pin dự phòng – Quà tặng công nghệ hiện đại

Ngành hàng tiêu dùng nhanh chóng đi kèm với nhu cầu kết nối liên tục và không bị gián đoạn. Do đó, pin dự phòng là món quà công nghệ phù hợp, khách hàng có thể sử dụng hàng ngày và mang theo trong mỗi chuyến du lịch, công tác xa. 

Pin dự phòng là món quà tặng mang tính thực tế cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng. Ngoài ra, nó còn có thể hiện doanh nghiệp chú ý đến trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

Tham khảo thêm:

Các sản phẩm quà tặng công nghệ độc đáo, giá rẻ

Pin dự phòng sạc nhanh làm quà tặng

Sự phát triển của công nghệ kèm theo các tiện ích, vì vậy mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn các sản phẩm pin dự phòng làm quà tặng sáng tạo và mới mẻ

5. Máy massage cầm tay - món quà sức khỏe

Máy massage là người đồng hành lý tưởng trong hành trình chăm sóc sức khỏe, được thiết kế để làm giảm cơn đau, giảm căng thẳng và chiến đấu mệt mỏi. Những thiết bị này hoạt động hiệu quả nhờ vào động cơ rung và các công cụ massage chuyên dụng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage đa dạng, từ máy massage cầm tay cho đến máy massage đeo vùng cổ vai gáy trải nghiệm thư giãn. Mỗi loại máy đều được trang bị các tính năng độc đáo, phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của từng người.

quà tặng khách hàng cao cấp

Qùa tặng là chiếc máy masage cầm tay đa năng sẽ để lại ấn tượng với người nhận về sự chu đáo của doanh nghiệp

Quà tặng sự kiện cho ngành tiêu dùng nhanh FMCG là cầu nối giúp thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Hy vọng rằng với những gợi ý trên của Quatangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và hiệu quả cho chiến dịch sự kiện truyền thông của mình. Cảm ơn bạn đã đọc!

Xem thêm: 

Dịch vụ thiết kế trọn bộ set quà tặng cho doanh nghiệp

Dịch vụ in/khắc, thiết kế logo cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

Quatangcongnghe.vn 

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903 453 459

Facebook: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Website: https://quatangcongnghe.vn/

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Danh mục sản phẩm