Quà tặng 20/10 ý nghĩa giúp gắn kết doanh nghiệp với nhân viên

Hưởng ứng không khí ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, Quatangcongnghe.vn gợi ý những lựa chọn quà tặng ý nghĩa, thiết thực mà các doanh nghiệp có thể tham khảo làm quà tặng nhân viên, tri ân những “bông hồng xinh” đã góp sức vào sự phát triển của công ty.

Cùng khám phá những set quà tặng đặc biệt ngay dưới đây nhé!

Nội dung chính

Set quà tặng sổ tay, bút ký và pin dự phòng

Set quà tặng dành riêng cho team văn phòng nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 từ nhà Quatangcongnghe.vn gồm sổ tay, bút ký và pin sạc dự phòng. Thiết kế với gam màu đỏ quý phái, đồng bộ màu sắc giúp dễ dàng nhận diện thương hiệu hơn.

Set quà này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi nhân sự trong công ty. Sổ tay và bút ký là những vật dụng không thể thiếu để ghi chép và lên ý tưởng; pin dự phòng đồng hành trong cuộc sống hàng ngày và càng cần thiết trong mỗi chuyến công tác, du lịch dài ngày.

quà tặng công nghệ tặng khách hàng
pin dự phòng Remax in logo thương hiệu

Quà tặng văn phòng cao cấp

Set quà tặng văn phòng đa di năng

Một set quà hội tụ đầy đủ các vật phẩm quen thuộc của Team văn phòng, chất chứa ý nghĩa được sáng tạo theo cách riêng và được in logo quảng bá thương hiệu. Bộ sản phẩm đáp ứng được sự tiện lợi và mẫu mã hợp thời trang đã làm nên tính riêng biệt và độc quyền đến từ nhà Quatangcongnghe.vn sản xuất.

Combo quà tặng sáng tạo được thiết kế với gam màu xanh tươi mới thể hiện cho sức sống nhiệt huyết của tuổi trẻ. Bộ sản phẩm bao gồm: túi tote tiện dụng, ô dù, bình giữ nhiệt, sổ tay, bút viết và mền ngủ. Gói ghém sự trân trọng và lời cảm ơn chân thành từ doanh nghiệp dành tặng cho nhân viên của mình.

quà tặng nhân viên văn phòng

Set quà tặng văn phòng đa di năng cho team văn phòng

Set quà tặng công nghệ cao cấp

Combo bộ quà tặng công nghệ cao cấp từ nhà Quatangcongnghe.vn gồm bàn phím bluetooth Recci và chuột không dây Recci. Bạn có thể thiết kế in logo và thông điện lên món quà để thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp từ doanh nghiệp.

Bàn phím bluetooth được thiết kế dạng gập gọn, với từ chi tiết đều toát lên sự mạnh mẽ, cá tính. Không chỉ sử dụng làm việc hàng ngày mà còn có thể bỏ túi và mang theo khi đi công tác, công việc sẽ thật hiệu quả khi có “người bạn” này đồng hành.

Chuột không dây Recci với thiết kế lạ mắt, trong suốt có thể nhìn được cả bộ máy hoạt động bên trong. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính năng kết nối cùng lúc 3 thiết bị bao gồm laptop, ipad và điện thoại, kết nối dung lượng 500mAh sử dụng trong trong cả tuần dài mà không lo hết pin.

Bộ quà tặng bàn phím bluetooth và chuột không dây

Bộ quà tặng công nghệ cao gấp từ Tập đoàn Cisco dành tặng nhân viên 

Set quà tặng “ngọt ngào”

Quatangcongnghe.vn gợi ý quà tặng lấy lòng các “chị đẹp đạp gió rẽ sóng” dành cho các doanh nghiệp nhân ngày 20/10. Với hương nước hoa nhẹ nhàng, thanh mát của tổ hợp các loài hoa & trái chanh tươi nổi bật. 

Món quà tặng nhân viên, khách hàng, đối tác nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đã thêm điểm cho sự tinh tế từ doanh nghiệp.

Món quà “ngọt ngào” dành cho những bông hồng nhân ngày 20/10

Set quà tặng chăm sóc sức khỏe

Trong cuộc sống hiện đại hóa, khi công việc chiếm đến quá nửa ngày khiến cho mỗi người đều cảm thấy mệt nhoài sau mỗi ngày làm việc. Là một doanh nghiệp chu đáo, quan tâm đến đời sống nhân viên thì không thể bỏ qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, máy massage giúp cơ thể được thư giãn và nạp lại năng lượng để bắt đầu cho ngày mới.

Máy massage vùng cổ vai gáy: Giúp giảm căng thẳng, xoa dịu cơn đau nhức ở vùng cổ và vai gáy. Với thiết kế ôm sát cơ thể và các chế độ rung, nhiệt, máy mang lại cảm giác thư giãn ngay tại nhà hoặc văn phòng.

Máy massage cầm tay: Với nhiều các đầu massage và chế độ rung, máy massage cầm tay giúp giảm đau cơ bắp, xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Máy chườm mắt massage: Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt sau giờ làm việc căng thẳng, giúp giảm bớt mệt mỏi mắt và thư giãn vùng da xung quanh mắt với chế độ nhiệt và rung nhẹ nhàng.

Trong cuộc sống hối hả bộn bề không thể thiếu những chiếc máy massage chăm sóc sức khỏe,

Set quà tặng máy massage vùng cổ vai gáy 

Trên đây là một số gợi ý quà tặng 20/10 dành tặng nhân viên. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý để dành tặng cho mỗi “bông hồng” trong công ty. Cảm ơn bạn đã đọc!

Xem thêm: 

Dịch vụ thiết kế trọn bộ set quà tặng cho doanh nghiệp

Dịch vụ in/khắc, thiết kế logo cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

Quatangcongnghe.vn 

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903 453 459

Facebook: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Website: https://quatangcongnghe.vn/

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

 

Danh mục sản phẩm