Top 5 sản phẩm đế sạc không dây cao cấp làm quà tặng khách hàng trong các sự kiện lớn

Quà tặng doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở những sản phẩm truyền thống mà còn mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng ví như các món đồ công nghệ hiện đại. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 món quà tặng đế sạc không dây cao cấp in logo làm quà tặng khách hàng, đối tác trong các sự kiện lớn, 

Nội dung chính

Tại sao chọn đồ công nghệ làm quà tặng khách hàng

Đồ công nghệ làm quà tặng khách hàng là một lựa chọn thông minh vì tính hữu ích cao. Các sản phẩm công nghệ như tai nghe, pin sạc dự phòng, loa bluetooth hay đế sạc không dây đều là những món đồ thiết yếu mà khách hàng sử dụng hàng ngày. Những món quà này không chỉ giúp người nhận giải quyết các nhu cầu trong cuộc sống mà còn mang lại trải nghiệm tốt, giúp khách hàng thêm yêu thích doanh nghiệp.

Ngoài ra, quà tặng công nghệ còn tạo ấn tượng mạnh mẽ. Các sản phẩm công nghệ thường được đánh giá cao bởi tính hiện đại, sang trọng, từ đó giúp thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật trong mắt khách hàng. Khi được tặng một món đồ công nghệ chất lượng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, quan tâm và đầu tư của doanh nghiệp đối với họ.

Cuối cùng, quà tặng công nghệ có thể phù hợp với nhiều khách hàng đối tượng. Dù là người trẻ năng động hay những đối tác lớn tuổi, ai cũng đều yêu thích và đánh giá cao các sản phẩm công nghệ. Chính vì vậy, đồ công nghệ là lựa chọn hoàn hảo để gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển lâu dài.

XEM THÊM: 

Những set quà tặng công nghệ hiện đại, giá cả phù hợp

In logo quà tặng giúp dễ dàng quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng mới

Set quà tặng đế sạc không dây và pin sạc dự phòng dành tặng đối tác, nhân viên, khách hàng nhân kỷ niệm 5 năm thành lập POM PECC2 

5 mẫu đế sạc không dây cao cấp in logo làm quà tặng sự kiện doanh nghiệp

Những mẫu đế sạc không dây được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, lạ mắt mà còn mang đến các tính năng trải nghiệm thú vị như sạc nhanh cùng lúc 3 trong 1 cho các thiết bị, chức năng làm đèn ngủ, giá đỡ hiện thoại. Bạn còn có thể in thêm logo lên món quà để tăng tính nhận diện thương hiệu.

Quà tặng đế sạc không dây kiêm đèn ngủ thương hiệu Recci

Sở hữu thiết kế trẻ trung, tối giản và nhỏ gọn, chiếc đế sạc này không chỉ giúp không gian trở nên ngăn nắp, mà còn tạo cảm hứng cho góc làm việc của bạn. Điểm đặc biệt là sự tích hợp đèn LED với hai màu sắc có thể dễ dàng chuyển đổi. Chỉ cần một cú chạm nhẹ vào phím trên đế sạc, đèn sẽ bật/tắt linh hoạt. Món quà tặng khách hàng vô cùng độc đáo và ý nghĩa, giúp doanh nghiệp tự tin làm quà tặng trong các sự kiện lớn.

Với thiết kế từ tính thông minh, bạn có thể dễ dàng nhấc đèn LED ra khỏi đế sạc và di chuyển linh hoạt nhờ pin dung lượng 300mAh. Khi đèn cần sạc, chỉ việc đặt lại vào đế là quá trình sạc sẽ tự động bắt đầu. Đế sạc còn được trang bị khả năng sạc nhanh công suất 15W, giúp sạc đầy điện thoại trong vòng 2 giờ. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sạc các thiết bị khác với nhiều mức công suất linh hoạt: 5W, 7,5W, 10W và 15W, tạo nên một sản phẩm đa năng, tiện lợi.

Quà tặng đế sạc không dây kiêm đèn ngủ
tích hợp đèn led nhiều màu

Quà tặng đế sạc không dây kiêm đèn ngủ

Đế sạc không dây 3n 1 Remax W90

Sản phẩm được thiết kế tinh tế như một giá đỡ điện thoại thông minh, với mặt đỡ nam châm siêu mạnh, mang lại cảm giác chắc chắn và vô cùng tiện lợi. Với tông màu thanh lịch và kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng hòa quyện vào mọi không gian như bàn làm việc, phòng ngủ, phòng khách, giúp tối giản không gian, tạo cảm giác ngăn nắp khi không có quá nhiều cáp sạc.

Món quà tặng khách hàng ý nghĩa, với các tính năng thông minh như sạc nhanh không dây cùng lúc cho 3 thiết bị và nổi bật với công suất lên tới 22w max cùng khả năng hỗ trợ sạc nhanh không dây 15w cho các thiết bị smartphone.

XEM THÊM: 

4 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp in logo

Đế sạc không dây 3in1 Remax W90
quà tặng tri ân khách hàng

Đế sạc không dây 3in1 Remax W90

Đế sạc không dây 3in1 Remax W85

Với kiểu dáng mạnh mẽ và cá tính, được hoàn thiện với chất liệu hợp kim nhôm nhưng không hề bị thô cứng mà vô cùng tinh tế. Đây là món quà tặng tri ân khách hàng vô cùng ấn tượng dành cho các công ty, tập đoàn công nghệ trong các sự kiện ra mắt sản phẩm hay thành lập công ty.

Sản phẩm còn có chức năng như một chiếc giá đỡ chắc chắn cho cả 3 thiết bị, có thể đặt điện thoại theo chiều dọc hoặc xoay sang chiều ngang, cho bạn thoải mái khi sử dụng. Và sạc nhanh với từ tính cảm ứng từ 0,1 giây ngay cả khi chiếc điện thoại của bạn được bọc ốp lưng.

quà tặng khách hàng với đế sạc không dây Remax 3in1 vô cùng độc đáo
bạn có thể xoay ngang, xoay dọc màn hình tùy thích

Món quà tặng cao cấp tặng khách hàng

Đế sạc không dây 3in1 Remax W86

Đế sạc không dây 3in1 Remax W86 là món quà tặng khách hàng cao cấp đầy ý nghĩa và tiện ích. Với tính năng sạc đồng thời cho điện thoại, tai nghe không dây, và smartwatch, sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn thể hiện đẳng cấp công nghệ hiện đại. 

Thiết kế trông như một chiếc giá treo tinh tế, sang trọng cùng khả năng sạc nhanh và an toàn, Remax W86 tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích công nghệ. Đây là món quà tặng lý tưởng để thể hiện sự quan tâm, gắn kết với khách hàng quan trọng, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn trong lòng họ.

Đế sạc không dây 3in1 Remax W86 được thiết kế bắt mắt, bạn có thể xoay ngang, dọc điện thoại tùy thích

Đế sạc không dây 3in1 Remax W70

Đế sạc không dây 22W 3in1 RP-W70 được thiết kế với kích thước 165 x 143.5 x 16.9mm và trọng lượng chỉ 210g, mang lại sự nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng cầm tay hoặc bỏ túi khi đi công tác, du lịch hay đi làm, mà không gây cảm giác cồng kềnh hay bất tiện. 

Đây không chỉ là một món quà công nghệ thông minh mà còn thể hiện sự quan tâm, trân trọng mà doanh nghiệp dành cho khách hàng. Việc tặng món quà này không chỉ giúp tăng cường mối quan hệ mà còn để lại ấn tượng sâu sắc về sự chu đáo và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

sạc không dây 3in1 Remax W70 được trang bị cả đèn led

Đế sạc không dây 3in1 Remax W70 được trang bị cả đèn led

Tặng quà công nghệ là chiếc đế sạc không dây thông minh với mỗi thiết kế đều để lại ấn tượng riêng cho bạn lựa chọn. Trên đây là 5 món quà tặng khách hàng ý nghĩa mà Quatangcongnghe.vn giới thiệu, hãu đầu tư vào những món quà chất lượng và sáng tạo để ghi dấu ấn và xây dựng mối quan hệ phát triển bền vững giữa doanh nghiệp và đối tác, khách hàng. Cảm ơn bạn đã đọc! 

Xem thêm: 

Dịch vụ thiết kế trọn bộ set quà tặng cho doanh nghiệp

Dịch vụ in/khắc, thiết kế logo cho doanh nghiệp

Thông tin liên hệ:

Quatangcongnghe.vn 

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903 453 459

Facebook: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Website: https://quatangcongnghe.vn/

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Danh mục sản phẩm