Quà tặng tai nghe TWL Bluetooth Remax in logo TN02

THÔNG TIN SET QUÀ

Mã sản phẩm: TN02

Quà tặng khách hàng Tai nghe bluetooth TWL Remax được thiết kế in logo doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ý nghĩa!

Đặt tối thiểu:

5

Thời gian sản xuất:

7 ngày
wp-post-image

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng đầy đủ CO, CQ và thuế VAT

Giá bán:

Danh mục sản phẩm

VÌ SAO CHỌN QUATANGCONGNGHE.VN?
  • Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Luôn sẵn giao hàng số lượng lớn.
  • Đặt hàng và sản xuất theo yêu cầu riêng.
  • Tư vấn giải pháp quà tặng miễn phí kể cả đơn hàng lẻ.
  • In Logo cho đơn hàng chỉ từ 01 sản phẩm
  • Vận chuyển giao hàng toàn quốc.

QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG CAO CẤP TAI NGHE TWL BLUETOOTH REMAX IN LOGO T02

Tai nghe TWL Bluetooth thương hiệu Remax là một lựa chọn quà tặng khách hàng sáng tạo và tiện ích, nổi bật trong dòng quà tặng công nghệ. Với tai nghe TWL, người nhận có thể sử dụng hàng ngày cho nghe nhạc, gọi thoại và dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Đặc biệt, việc in logo, slogan hoặc thông điệp của doanh nghiệp lên tai nghe sẽ làm tăng cường sự nhận diện thương hiệu, đồng thời tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận.

qua-tang-khach-hang

TAI NGHE TWL BLUETOOTH TN02, QUÀ TẶNG Ý NGHĨA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TRẺ TRUNG VÀ NĂNG ĐỘNG

Tai nghe TWL Bluetooth TN02 sở hữu kết nối Bluetooth 5.3 tiên tiến, công nghệ giảm ồn kép cho cuộc gọi sắc nét và âm thanh sống động với thời gian chơi nhạc lên đến 35 giờ, món quà tặng khách hàng ý nghĩa và hiện đại trong các sự kiện doanh nghiệp.

Bạn có thể in logo cho món quà để tăng tính nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá hình ảnh công ty mình. Quy cách đóng hộp quà tặng chỉnh chu và tạo ấn tượng tốt đẹp cho người nhận.

Kiểu dáng phong cách và thời thượng

Thiết kế trẻ trung năng động cùng trọng lượng siêu nhẹ, tai nghe kết hợp thiết kế In-ear cùng đệm tai có thể điều chỉnh kích thước, mang đến sự vừa vặn hoàn hảo khi đeo.

Âm thanh HiFi chất lượng cao

Âm trầm dày và mạnh mẽ, âm cao trong trẻo và sắc nét, tái tạo chi tiết âm thanh phòng phong phú để người dùng tận hưởng chất lượng HiFi. Kết hợp hiệu ứng âm vòm 360 độ mang đến trải nghiệm đắm chìm trong âm nhạc.

Bluetooth 5.3, kết nối ổn định và độ trễ thấp

Trang bị công nghệ kết nối không dây Bluetooth 5.3, giúp kết nối nhanh chóng và đường truyền ổn định hơn trong khoảng cách lên đến 15 mét với các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop. 

Thời gian nghe nhạc đến 35 giờ

Pin của tai nghe có dung lượng 40mAh cho thời gian sử dụng từ 6 – 7 giờ và pin của dock sạc dung lượng 360mAh cho thời gian sử dụng tới 35 giờ. Khi kết hợp với dock sạc, một con số quá lý tưởng để bạn sử dụng cả ngày.

QUATANGCONGNGHE.VN - ĐI ĐẦU TRONG XU THẾ MỚI VỀ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP, QUÀ TẶNG CÁ NHÂN, QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO, QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU

quà tặng khách hàng cao cấp

Bạn còn trăn trở về các thiết kế hay ý tưởng lựa chọn quà tặng công nghệ giá sỉ cho công ty, doanh nghiệp? Liên hệ để được chúng tôi tư vấn ngay hôm nay!!

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Hotline/zalo/viber: 0978 519898‬ (24/7)

Fanpage: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội