Ý tưởng quà tặng theo quý cho các Tập đoàn công nghệ

Việc tặng quà tặng theo từng quý không chỉ là cách để doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến khách hàng và đối tác mà còn giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp suốt cả năm. Dưới đây là những ý tưởng quà tặng chi tiết cho từng quý trong năm, đảm bảo mang lại niềm vui và sự hài lòng cho người nhận và đặc biệt tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Nội dung chính

Lý do doanh nghiệp nên tặng quà theo quý cho khách hàng, đối tác?

Duy trì sự hiện diện liên tục: Tặng quà theo quý giúp doanh nghiệp duy trì sự hiện diện trong tâm trí khách hàng và đối tác suốt cả năm. Mỗi món quà được gửi đi vào từng thời điểm khác nhau sẽ nhắc nhở họ về sự quan tâm và lòng biết ơn của doanh nghiệp, từ đó củng cố mối quan hệ.

Tăng cường nhận diện thương hiệu: Quà tặng với logo và thông điệp của doanh nghiệp giúp tăng cường nhận diện thương hiệu. Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm quà tặng này, họ sẽ luôn nhớ đến doanh nghiệp và các giá trị mà doanh nghiệp mang lại, tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ.

bộ quà tặng công nghệ in logo trường học

Khích lệ tạo động lực: Quà tặng theo quý không chỉ dành cho khách hàng và đối tác mà còn cho nhân viên trong công ty. Những món quà này có thể là động lực, khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, giúp họ cảm thấy được trân trọng và quan tâm, từ đó nâng cao hiệu suất làm việc.

Tối ưu hóa chiến lược Marketing: Quà tặng không chỉ là món quà mà còn là công cụ marketing hiệu quả. Chúng giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều người hơn khi khách hàng sử dụng và chia sẻ về sản phẩm quà tặng, từ đó mở rộng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp và thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Tặng quà phù hợp với từ thời điểm và sự kiện: Mỗi quý có những đặc trưng và sự kiện riêng, từ đó doanh nghiệp có thể chọn những món quà phù hợp với thời điểm đó. Ví dụ, quà tặng mùa hè có thể là các sản phẩm giúp giải nhiệt, trong khi mùa đông có thể là những món quà giữ ấm. Điều này cho thấy sự tinh tế và quan tâm của doanh nghiệp đối với nhu cầu cụ thể của khách hàng theo từng mùa.

Quà tặng quý 1 với các sản phẩm rực rỡ đón chào năm mới

1. Bộ lịch để bàn tích hợp công nghệ sạc nhanh cho các thiết bị di động

Đầu năm nhận được bộ lịch để bàn tích hợp công nghệ sạc nhanh hiện đại, độc đáo sẽ khiến khách hàng ấn tượng, khách hàng sử dụng cho cả năm và nhớ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi ngồi vào bàn làm việc. Đặc biệt khi món quà còn được in logo và thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp cho một năm mới ý nghĩa.

bộ quà tặng khách hàng lịch để bàn

2. Bộ quà tặng sổ tay kiêm luôn sạc điện thoại di động

Quà tặng sổ tay truyền thống kém ấn tượng ư? Vậy bạn hãy thử lựa chọn mới với sổ tay truyền thống kết hợp công nghệ sạc pin mới nhất được tích hợp trong sổ vừa tiện lợi vừa sạc nhanh cho các thiết bị di động. Món quà đầu năm vô cùng ý nghĩa, khi bạn có thể vừa sử dụng sổ để lên kế hoạch và ghi chép, vừa có thể sử dụng làm sạc pin cho chiếc di động của mình.

quà tặng khách hàng dành cho doanh nghiệp

Quà tặng quý 2 với các sản phẩm chào hè sôi động

1. Bộ quà tặng bình nước giữ nhiệt và máy sấy tóc

Món quà sức khỏe thể hiện sự quan tâm và chu đáo của doanh nghiệp. Hè đến, bắt đầu những chuyến vi vu du lịch cùng gia đình, bạn bè, người thân. Chiếc máy sấy tóc hay bình giữ nhiệt sẽ đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chuyến đi, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

bộ quà tặng sức khỏe

2. Bộ quà tặng pin sạc dự phòng

Trong những chuyến đi du lịch dài ngày không thể thiếu những món phụ kiện quan trọng như pin sạc dự phòng. Món quà nhỏ gọn, tiện lợi có dung lượng sử dụng 10.000mAh-20.000mAh giúp bạn sạc được cho nhiều thiết bị trong nhiều lần sạc, giúp chiếc di động của bạn luôn hoạt động và tránh mất kết nối.

bộ quà tặng in logo công ty dành tặng cán bộ nhân viên

3. Bộ quà tặng quạt cầm tay mini

Hè nắng nóng thì không thể thiếu những chiếc quạt cầm tay mini, tuy nhỏ nhưng cực kỳ có võ, có thể hoạt động cả ngày dài từ 6-8h liên tục với các mức gió: dịu nhẹ, vừa và mạnh. Mang đến luồng khí mát giữa những ngày thời tiết oi bức.

bộ quà tặng quạt cầm tay cao cấp quà tặng in logo cho mùa du lịch

Quà tặng quý 3 với các bộ quà tặng sự kiện hấp dẫn

1. Bộ quà tặng đèn đọc sách cao cấp

Món quà tặng đèn đọc sách cao cấp thuộc thương hiệu Remax – đối tác của Quatangcongnghe.vn, sản phẩm chất lượng, an toàn và bền bỉ với thời gian. Đèn có 3 mức ánh sáng linh hoạt bao gồm ánh sáng dịu, vừa và mạnh giúp người dùng dễ dàng sử dụng, có thể sử dụng làm đèn ngủ. Ngoài ra, đèn còn tích hợp pin 1200mAh giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong khoảng thời gian bị mất điện.

bộ quà tặng công nghệ in logo doanh nghiệp cao cấp

2. Bộ quà tặng tai nghe thể thao ghi dấu ấn

Món quà tặng “thưởng thức thanh âm” với chiếc tai nghe thể thao có âm bass cực đỉnh và và kết nối bluetooth 5.3 cực nhanh. Sản phẩm thích hợp cho những người yêu thích thể thao, với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng neckband tối ưu cho vận động và luyện tập thể thao. 

bộ quà tặng in logo nhân kỷ niệm ngày thành lập công ty

Quà tặng quý 4 cùng các sản phẩm quà tặng tri ân và Lễ hội

1. Bộ quà tặng loa bluetooth cùng cáp sạc dữ liệu

Bộ quà tặng cao cấp dành tặng khách hàng và đối tác nhân dịp cuối năm với trọn bộ set quà là các sản phẩm công nghệ hiện đại: loa bluetooth hiện đại, cáp sạc dữ liệu sạc nhanh về đế giữ điện thoại. Bộ quà tặng cao cấp thuộc thương hiệu Recci giúp khách hàng và đối tác ấn tượng khi nhận được.

loa bluetooth

2. Bộ quà tặng bàn phím và chuột không dây cao cấp

Món quà công nghệ rất thích hợp với dân văn phòng bao gồm bàn phím bluetooth và chuột không dây thuộc thương hiệu Recci. Bàn phím và chuột đề kết nối nhanh chóng cùng lúc với cả 3 thiết bị: laptop, ipad và điện thoại, thiết kế nhỏ nhắn có thể gấp gọn giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và bỏ túi mang đi bất cứ đâu, trong các chuyến công tác lâu ngày.

bộ quà tặng in logo làm điểm nhấn thương hiệu

Đặt quà tặng công nghệ theo quý cho doanh nghiệp tại Hà Nội?

Quatangcongnghe.vn tự hào với hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quà tặng công nghệ cho doanh nghiệp, am hiểu khách hàng và mỗi cá nhân đều nhiệt huyết với sức trẻ để luôn sẵn sàng kiến tạo những giải pháp mới mẻ. Với đối tác là những nhãn hàng có thương hiệu nổi tiếng như: Remax, LocknLock, Lenovo, Recci… ,Quatangcongnghe.vn cam kết chất lượng sản phẩm ưu việt, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng các mối quan hệ lợi ích song phương, định hướng phát triển rõ ràng, trở thành cái tên bền vững khi các doanh nghiệp có nhu cầu về bộ quà tặng công nghệ được thiết kế riêng dành cho các dịp sự kiện trọng đại, quà tặng sự kiện, quà tặng khách hàng. Với danh mục sản phẩm công nghệ đa dạng và phong phú, Quatangcongnghe.vn sẵn sàng tư vấn, lên ý tưởng và thiết kế riêng cho từng đối tác, tự tin mang đến cho doanh nghiệp những món quà tặng công nghệ chất lượng với giá cả cạnh tranh và thời gian linh hoạt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết đặt pin dự phòng làm quà tặng với số lượng lớn ở đâu, Quatangcongnghe.vn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quatangcongnghe.vn đã từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác.

Thế mạnh của Quatangcongnghe.vn là các sản phẩm pin dự phòng sạc nhanh chính hãng từ Remax, Recci… và còn các sản phẩm công nghệ chính hãng từ nhiều thương hiệu khác, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn pin dự phòng sạc nhanh đa năng để làm quà tặng bởi hình thức tính ứng dụng cao, thời thượng và phù hợp với ngân sách, ngoài ra còn rất nhiều dòng sản phẩm công nghệ khác….Vì vậy, Quatangcongnghe.vn có thể tư vấn cho bạn những mẫu mã phù hợp cho sự kiện của bạn để dành tặng cho các khách hàng/đối tác. Nếu bạn mong muốn được thiết kế bộ quà tặng độc quyền cho thương hiệu của mình, Quatangcongnghe.vn cũng sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu thiết kế để bạn tham khảo cũng như phối hợp cùng bạn để cho ra đời thành phẩm cuối cùng ưng ý nhất.

Tạm kết 

Trên đây là những bộ quà tặng doanh nghiệp theo từng quý giúp bạn có thể lựa chọn được những bộ quà tặng phù hợp dành cho khách hàng. Việc chọn những bộ quà tặng theo quý vừa thể hiện sự quan tâm chu đáo với khách hàng và còn là một chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp. Hy vọng bạn sẽ chọn được một bộ quà tặng ưng ý và mang lại hiệu quả. Cảm ơn bạn đã đọc!

XEM THÊM: Các sản phẩm pin dự phòng sạc nhanh làm quà tặng khách hàng!

Quatangcongnghe.vn 

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903 453 459

Facebook: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Website: https://quatangcongnghe.vn/

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Danh mục sản phẩm