A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH.
Khi mua sản phẩm tại quatangcongnghe.vn, khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức tại hãng hoặc bảo hành điện tử nhanh chóng tại Trung tâm Bảo hành của chúng tôi.
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
2. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, trường hợp sản phẩm không có tem bảo hành thì cần cung cấp thông tin ( Tên, địa chỉ ) đơn vị trao/tặng.
3. Sản phẩm bị lỗi do lỗi từ nhà sản xuất
4. Không bảo hành các lỗi do sử dụng như các lỗi ngập nước, đứt, gãy, vỡ sản phẩm.
B. THỜI GIAN BẢO HÀNH.
1. Bảo hành 12 tháng với các sản phẩm:
Quà tặng công nghệ ( Pin dự phòng, bộ cáp củ sạc, Loa, tai nghe, đế sạc không dây ….)
Sản phẩm quà tặng gia dụng ( Bếp từ, ấm siêu tốc, nồi hấp nấu …)
2. Bảo hành 06 tháng đối với các sản phẩm mùa vụ: Quạt mini, đế làm nóng/lạnh.
3. Một số sản phẩm có VP đại diện tại Việt Nam sẽ bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng tại Việt Nam.
C. CÁC SẢN PHẨM / PHỤ KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH.
1. Các sản phẩm không có yếu tố điện tử, điện từ ( Như túi, hộp, bình giữ nhiệt, giá đỡ điện thoại, đế lót chuột, Ly, Cốc …. )
2. Các phụ kiện kèm theo của các sản phẩm điện tử ( Như dây nguồn, dây kết nối , dây sạc Pin dự phòng …)
D. QUY TRÌNH BẢO HÀNH.
Bước 1: Khách hàng liên hệ Hotline 0903 453 459 hoặc tổng đài 0246 688 1759 để được kiểm tra và tư vấn bảo hành.
Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: 314 Minh Khai, Hai Bà trưng, Hà Nội – SĐT: 0903 453 459
Bước 3: Sau khi kiểm tra và bảo hành xong, TOP 1 liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.
E. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH.
5 -10 Ngày tùy sản phẩm.
*Lưu ý trường hợp sản phẩm ngưng sản xuất, không còn phụ kiện: TOP 1 sẽ thay thế phụ kiện tương đương với sản phẩm Bảo Hành Các sản phẩm Bảo Hành sẽ không áp dụng in Logo.
Mọi góp ý hay thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0903 453 459 / 0246 688 1759 hoặc b2b@quatangcongnghe.vn để được giải đáp nhanh nhất!