Quà tặng sạc pin dự phòng Remax in logo SDP09

THÔNG TIN SET QUÀ

Mã sản phẩm: SDP09

Món quà tặng pin sạc dự phòng Remax là sự kết hợp giữa tính sáng tạo và thẩm mỹ, làm quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ấn tượng!

Đặt tối thiểu:

5

Thời gian sản xuất:

7 ngày
wp-post-image

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng đầy đủ CO, CQ và thuế VAT

Giá bán:

Danh mục sản phẩm

VÌ SAO CHỌN QUATANGCONGNGHE.VN?
  • Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Luôn sẵn giao hàng số lượng lớn.
  • Đặt hàng và sản xuất theo yêu cầu riêng.
  • Tư vấn giải pháp quà tặng miễn phí kể cả đơn hàng lẻ.
  • In Logo cho đơn hàng chỉ từ 01 sản phẩm
  • Vận chuyển giao hàng toàn quốc.

ĐỒ CÔNG NGHỆ LÀM QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC ẤN TƯỢNG - SẠC DỰ PHÒNG REMAX IN LOGO

Phù hợp cho các tổ chức – công ty tài chính, du lịch, nhà hàng, khách sạn, trường học.

Phù hợp quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng tất niên, quà tặng năm mới, quà tặng sự kiện, quà tặng sinh nhật, quà tặng khuyến mãi.

quà tặng khách hàng

KHÁM PHÁ CÁC CHI TIẾT CÓ TRÊN SẠC PIN DỰ PHÒNG 3IN1 REMAX

Sạc dự phòng từ thương hiệu Remax với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung cùng nhiều tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Bạn có thể in logo cho món quà để tăng tính nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá hình ảnh công ty mình. Quy cách đóng hộp quà tặng chỉnh chu và tạo ấn tượng tốt đẹp cho người nhận.

Nhỏ gọn và kèm cáp tiện lợi

Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật, các góc cạnh bo tròn tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Kích thước 146 x 69 x 15.5mm và trọng lượng 239g giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi học hoặc đi làm.

KHÁM PHÁ CÁC CHI TIẾT CÓ TRÊN ĐẾ SẠC KHÔNG DÂY 3IN1 REMAX​

Dung lượng lớn 10000mAh

Trang bị viên pin polymer cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội như mỏng nhẹ hơn, hiệu suất sạc lớn và ổn định, đảm bảo an toàn, chống cháy nổ. Dung lượng lớn là 10000 mAh, cung cấp đủ để người dùng sử dụng trong một ngày.

Đa cổng kết nối

Ngoài 2 cáp tích hợp, Pin sạc dự phòng Remax RPP-619 còn có 3 cổng sạc bao gồm 1 cổng USB (Output), 1 cổng Type C (Input) và 1 cổng Lightning (Input) để người dùng sạc xả tiện lợi. Với thiết kế này, pin có thể sạc được cùng lúc cho 3 thiết bị rất tiện lợi.

Sạc nhanh và an toàn

Pin dự phòng 10000mAh Remax RPP-619 trang bị công suất lớn 22.5W Max và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.  Trang bị 9 tính năng an toàn như bảo vệ quá dòng, quá nhiệt đảm bảo việc sạc pin của bạn diễn ra một cách hiệu quả nhất, không gây hại cho thiết bị.

QUATANGCONGNGHE.VN - ĐI ĐẦU TRONG XU THẾ MỚI VỀ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP, QUÀ TẶNG CÁ NHÂN, QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO, QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU

quà tặng khách hàng cao cấp

Bạn còn trăn trở về các thiết kế hay ý tưởng lựa chọn quà tặng công nghệ giá sỉ cho công ty, doanh nghiệp? Liên hệ để được chúng tôi tư vấn ngay hôm nay!!

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Hotline/zalo/viber: 0978 519898‬ (24/7)

Fanpage: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội