Quà tặng sạc dự phòng Remax in logo SDP10

THÔNG TIN SET QUÀ

Mã sản phẩm: SDP10

Món quà tặng pin sạc dự phòng Remax là sự kết hợp giữa tính sáng tạo và thẩm mỹ, làm quà tặng khách hàng, đối tác vô cùng ấn tượng!

Đặt tối thiểu:

5

Thời gian sản xuất:

7 ngày
wp-post-image

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng đầy đủ CO, CQ và thuế VAT

Giá bán:

Danh mục sản phẩm

VÌ SAO CHỌN QUATANGCONGNGHE.VN?
  • Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Luôn sẵn giao hàng số lượng lớn.
  • Đặt hàng và sản xuất theo yêu cầu riêng.
  • Tư vấn giải pháp quà tặng miễn phí kể cả đơn hàng lẻ.
  • In Logo cho đơn hàng chỉ từ 01 sản phẩm
  • Vận chuyển giao hàng toàn quốc.

SẠC DỰ PHÒNG REMAX IN LOGO - ĐỒ CÔNG NGHỆ LÀM QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC ẤN TƯỢNG

Phù hợp quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng tất niên, quà tặng năm mới, quà tặng sự kiện, quà tặng sinh nhật, quà tặng khuyến mãi.

Phù hợp cho các tổ chức – công ty tài chính, du lịch, nhà hàng, khách sạn, trường học.

pin dự phòng được thiết kế in logo

KHÁM PHÁ CÁC CHI TIẾT CÓ TRÊN SẠC PIN DỰ PHÒNG REMAX IN LOGO SDP10

Sạc dự phòng từ thương hiệu Remax với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung cùng nhiều tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng.

Bạn có thể in logo cho món quà để tăng tính nhận diện thương hiệu, dễ dàng quảng bá hình ảnh công ty mình. Quy cách đóng hộp quà tặng chỉnh chu và tạo ấn tượng tốt đẹp cho người nhận.

Thiết kế nhỏ gọn, dung lượng lớn 20.000mAh

Lấy cảm ứng từ những chiếc máy chụp ảnh, nhà sản xuất đã biến chúng trở thành một pin dự phòng cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động. Sở hữu dung lượng lớn lên đến 20.000mAh, giúp sạc nhiều lần cho nhiều thiết bị.

Kết cấu bền bỉ và chắc chắn

Được cấu tạo từ vật liệu nhựa chống cháy cao cấp, có độ cứng cáp và bền bỉ giúp chống trầy xước khi va đập. Vật liệu này còn có khả năng cách điện, chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn.

Sạc không dây từ tính 15W

Tích hợp sạc không dây từ tính công suất lớn 15W. Phần đế sạc không dây thiết kế giống như ống kính máy ảnh. Chúng được bố trí ở mặt trước pin và nhô cao hơn để người dùng dễ dàng sử dụng. Xung quanh là vòng nam châm từ tính hút dính chắc chắn. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 12 – 13 – 14 series thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tích hợp 2 cáp đi kèm

Tiện ích tuyệt vời khác trên pin dự phòng Remax RPP-519 chính là thiết kế đi kèm 2 cáp sạc Lightning và Type C. Hai cáp sạc đi kèm được lưu trữ gọn gàng theo hai rãnh nhỏ ở phía dưới viên pin. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần nhấc ra để kết nối với thiết bị. Mặc dù tích hợp thêm dây cáp sạc, nhưng việc bố trí hợp lý giúp sản phẩm trông gọn gàng hơn.

QUATANGCONGNGHE.VN - ĐI ĐẦU TRONG XU THẾ MỚI VỀ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP, QUÀ TẶNG CÁ NHÂN, QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO, QUÀ TẶNG THƯƠNG HIỆU

quà tặng khách hàng cao cấp

Bạn còn trăn trở về các thiết kế hay ý tưởng lựa chọn quà tặng công nghệ giá sỉ cho công ty, doanh nghiệp? Liên hệ để được chúng tôi tư vấn ngay hôm nay!!

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Hotline/zalo/viber: 0978 519898‬ (24/7)

Fanpage: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội