TP Bank

Set quà tặng khách hàng của Ngân hàng TPBank. 

Quatangcongnghe.vn là đơn vị đồng hành cùng TP Bank trong quà chiến dịch quà tặng marketing thúc đẩy doanh số bán hàng năm 2023. Để đáp lại sự yêu thương của khách hàng, TP Bank luôn là ngân hàng được mọi người lựa chọn sử dụng dịch vụ về mặt tài chính trong gần 20 năm qua, những chiếc quạt mini đeo cổ siêu xinh với màu trắng hồng được tạo ra dành tặng đến khách hàng của TP Bank.

Ngân hàng TP Bank lá cờ dẫn đầu chuyển đổi số

TPBank, thành lập năm 2008, là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam với trụ sở chính tại Hà Nội. Cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính cho cá nhân, doanh nghiệp, và tổ chức, TPBank có mạng lưới rộng khắp với 53 chi nhánh và 71 phòng giao dịch trên toàn quốc. TPBank tiên phong trong chuyển đổi số, dẫn đầu xu hướng công nghệ trong lĩnh vực tài chính, đồng thời lan tỏa giá trị và thành công đến nhiều ngành công nghiệp khác.

Sự kiện "Sum họp" của TB Bank

Sự kiện “Sum họp” của TB Bank 

Đội ngũ "trai tài, gái sắc" của TP Bank luôn nhiệt huyết phục vụ khách hàng của mình

Đội ngũ “trai tài, gái sắc” của TP Bank luôn nhiệt huyết phục vụ khách hàng của mình

Sự hợp tác trong bộ quà tặng doanh nghiệp dành tặng khách hàng

Ngân hàng TP Bank đã tin tưởng và lựa chọn Quatangcongnghe.vn trong việc sản xuất những bộ quà tặng doanh nghiệp sáng tạo dành tặng khách hàng. Điều này thể hiện một mục tiêu quan trọng của ngân hàng đó là tạo sự tận hưởng và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, khám phá các dịch vụ đa dạng và tiện ích của TP Bank.. Mẫu quà tặng công nghệ cao cấp là chiếc quạt đeo cổ chân gấu đến từ thương hiệu Remax nổi tiếng thế giới.

Quà tặng tri ân khách hàng của ngân hàng TPBank

Bộ quà tặng cao cấp từ TPBank

Món quà tặng được lựa chọn với tone màu tinh tế cực matching với màu sắc của thương hiệu TP Bank. Đặc biệt, trên món quà tặng còn được in logo doanh nghiệp tạo sự nhận diện dễ dàng đến khách hàng và thể hiện sự chỉnh chu, quan tâm của TP Bank, khẳng định một điều rằng TP Bank luôn đồng hành bên bạn!

Bộ quà tặng doanh nghiệp trong sự hợp tác của Quatangcongnghe.vn và TPBank dành tri ân khách hàng
tùy chỉnh màu sắc bộ quà tặng

Bộ quà tặng doanh nghiệp trong sự hợp tác của Quatangcongnghe.vn và TPBank dành tri ân khách hàng

Với sự đầu tư kỹ càng, chỉn chu vào bộ quà tặng doanh nghiệp của Quatangcongnghe.vn và TP Bank mong rằng khi khách hàng nhận được cảm thấy được sự chu đáo của mình qua sản phẩm. Cùng sự hợp tác tốt đẹp vừa rồi, Quatangcongnghe.vn hi vọng có thể cùng TP Bank thực hiện nhiều thêm dự án trong tương lai.

XEM THÊM: Chi tiết set quà tặng của Ngân hàng TPBank

Thông tin liên hệ:

Email: b2b@quatangcongnghe.vn

Hotline/zalo/viber: 0978 519898‬ (24/7)

Fanpage: https://www.facebook.com/quatangcongnghe.vn

Địa chỉ: Số 314, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Danh mục sản phẩm